วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

      เพื่อนบ้านของชินจัง

           คุณนายคิตาโมโตะ เพื่อนบ้านของครอบครัวโนะฮาร่า เป็นคุณป้าวัยกลางคนที่มักมาเก็บค่าเช่าบ้านอยู่เนืองๆ สนิทกับมิซาเอะมาก จึงพากันเม้าท์แตกบ่อยๆ ในบางครั้งเธอก็เป็นคนคอยดูแลเจ้าขาวกับฮิมาวาริ ขณะที่ทุกคนไม่อยู่บ้าน
       Robert McGuire (โรเบิร์ต แม็คไกวร์) หลานชายของคุณนายคิตาโมโตะ เป็นชาวอเมริกันที่เคยมาญี่ปุ่นในช่วงสั้นๆ เขาพูดญี่ปุ่นไม่ได้ และมักเข้าใจผิดคิดว่า พฤติกรรมเพี้ยนๆที่ชินจังแสดงออกมานั้น คือวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น ส่วนชินจังก็คิดว่าโรเบิร์ตอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจึงอยากช่วย(แบบมั่วๆ)เต็มที่
      มิตจี้จ๋า & โยชิริงขา สามีภรรยาคู่ข้าวใหม่ปลามัน ที่มักสร้างเรื่องต๊องๆบ่อยครั้ง ครอบครัวโนะฮาร่าพบทั้งคู่ครั้งแรกขณะเดินทางไปเที่ยวฮาวาย ต่อมาทั้งคู่ย้ายบ้านมาอยู่ใกล้ๆกับบ้านของชินจัง ซึ่งทั้งสองคนมักจะผิดใจและต้องขอความช่วยเหลือจากฮิโรชิ กับ มิซาเอะ เป็นครั้งคราว
  มิตจี้จ๋า มีชื่อจริงคือ ฮาโตงายะ มิตจี้ ส่วนโยชิริงขา มีชื่อจริงคือ ฮาโตงายะ โยชิริง
     คุณนายมอนโร เพื่อนบ้านสาวสวย ทรงเสน่ห์ ที่ย้ายมาอยู่บ้านตรงกันข้ามกับบ้านของชินจัง เธอมักขอความช่วยเหลือจากฮิโรชิอยู่บ่อยครั้ง ฮิโรชิยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมหลงเสน่ห์เธอคนนี้เข้าเต็มเปาอีกต่างหาก (ทำให้มิซาเอะออกอาการหึงทุกที) นอกจากนี้ เธอมีลูกชายอยู่หนึ่งคน ชื่อ โอซามุ





1 ความคิดเห็น: