วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

เพื่อนๆและคุณครู โรงเรียนอนุบาลฟุตาบะ (หรือ โรงเรียนอนุบาลบูม)

       กลุ่มทานตะวัน 
           มีคุณครูโยชินาง่า เป็นคนดูแล ซึ่งชินจังกับเพื่อนๆกลุ่มทานตะวัน ร่วมกันฟอร์มทีม "หน่วยพิฆาตคาซึคาเบะ" เพื่อรักษาความสงบสุขของเมือง ทั้งที่จริงแล้ว มันเป็นแค่การเล่นแบบเด็กๆเอง (ชินจังมักลืมชื่อเป็นประจำ)
           คาซาม่า โทรุ (คาซาม่าคุง) เด็กชายผู้เพอร์เฟค หัวดี ชอบวางท่า มักจะโดนชินจังพาเหวอ รวมถึงโดนชินจังเล่นมุข Y (ความสัมพันธ์แบบชาย-ชาย)อยู่บ่อยๆ แต่เบื้องหลังนั้น เขาชื่นชอบการ์ตูนออกแนวผู้หญิงๆ แถมเคยแต่งชุดคอสเพลย์เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้ว
           ซากุราดะ เนเน่ (เนเน่จัง) เด็กผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มของชินจัง ที่มีนิสัยออกแก่น แก่แดด ชอบเล่นพ่อแม่ลูก(ต้องเป็นบทผัวเมียทะเลาะกัน ไม่ก็ขอหย่า) โดยมักทำเนียนพาคนอื่นๆที่เขาไม่อยากเล่น มาเล่นกับเธอด้วย เธอรักคุณแม่มาก พอเห็นคุณแม่เธอสติแตกเมื่อไหร่ จะร้องไห้ทันทีพร้อมพูดว่า "ไม่ใช่แม่ของเนเน่" หรือไม่ก็เอาตุ๊กตากระต่ายไประบายอารมณ์เหมือนคุณแม่ บางครั้งเธอก็เป็นพวกขาเม้าท์เต้าข่าวลือเช่นกัน
           ซาโต้ มาซาโอะ (มาซาโอะคุง) เด็กหัวข้าวปั้น เพื่อนซี้ของชินจังที่มีนิสัยขี้ขลาด กลัวไปซะทุกอย่าง แถมขี้แย ถูกรังแกบ่อยๆ โดยมาซาโอะคุงนั้นกำลังตกหลุมรักไอย์จัง (แต่ไอย์จังไม่เล่นด้วย)
          โบจัง เพื่อนของชินจังที่แทบจะพูดนับครั้งได้ ถึงเขาดูจะเป็นคนรับรู้อะไรช้า แถมชอบโชว์ประติมากรรมขี้มูกให้เพื่อนดูบ่อย แต่เขานั้นก็เป็นคนที่มีจิตใจดีงาม
          ซึโอโตเมะ ไอย์ เป็นตัวละครที่เพิ่งโผล่มาในเล่ม 16 (ของไทย) เป็นสาวน้อยจากครอบครัวร่ำรวย เวลามาโรงเรียนต้องปูพรมแดงให้เธอเดินที และมี คุโรอิโซะ บอดี้การ์ดคอยดูแลตลอด มีนิสัยชอบหว่านเสน่ห์เด็กผู้ชาย จนเด็กชายหลายคนหมายปอง แต่ไอย์จังกลับหลงรักในตัวชินจังมากกว่า ซึ่งชินจังกลับไม่สนใจในตัวไอย์จังซักนิด แต่ไม่ค่อยถูกกับเนเน่จังซักเท่าไหร่

       กลุ่มกุหลาบ 
         มีคุณครูมัตซึซากะเป็นคนดูแล และมักท้ากลุ่มทานตะวันแข่งกีฬาอยู่เรื่อยๆ
         คาวามุระ ยาสึโอะ เด็กชายสวมชุดลายเสือ ฉายา ชีต้าห์ มีความสามารถในการวิ่งเร็วและเก่งด้านกีฬา แต่ไม่วายแพ้ชินจังไปอย่างช็อคทุกที
         ฮิโตชิ & เทรุโนบุ เด็กที่ชอบรังแกมาซาโอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น